Ứng dụng chiêm tinh học để dự báo và chuẩn bị trước cho những sự kiện sắp diễn ra trong thời gian tới là chủ đề yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Trong bài viết này hãy cùng Zix nhìn tổng quan tình hình học tập và các sự kiện trong tháng 2 của Sư Tử với 3 câu hỏi nhanh dưới đây nhé!
1675357145553.png

1. Câu hỏi

  • Cụm từ miêu tả tình hình cuối tháng 1 của bạn?
A. Thay đổi
B. Bận rộn
C. Thoải mái
  • Sinh nhật của bạn trong khoảng?
A. 23/7-4/8
B. 5/4-22/8
  • Sự kiện trong tháng 2 của bạn?
A. Phải đưa ra những quyết định quan trọng như chọn trường, chọn khối thi,..
B. Có rất nhiều chuyến đi

2. Giải đáp dự báo tình hình học tập tháng 2 của Sư Tử

Nếu đáp án của bạn đều sát hoặc trùng với những câu trả lời ở phần 1 thì đó chính là những dấu hiệu dự báo cho một tháng 2 với rất nhiều sự kiện đó. Đây là lúc Mặt trời và sao Thủy đi qua Bảo Bình. Trong ba năm qua, kể từ tháng 3 năm 2020, sao Thổ, hành tinh của trách nhiệm, sự chăm chỉ và cam kết đã di chuyển qua cung Bảo Bình. Bạn có thể đã gặp những thách thức liên quan đến mối quan hệ của mình với những người khác. Điều này có thể đại diện cho sự kết nối và phối hợp giữa bạn và người bạn cùng nhóm, những cam kết của bạn đặt ra với cô giáo hoặc gia đình về kết quả học tập,... Trong tháng Hai, bạn có cơ hội để kết thúc bất kỳ những mối quan hệ không phù hợp với bạn.

Trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 5 tháng 2 có thể mang đến một tin vui. Đó có thể là một kết quả tốt, một sự chú ý quan tâm từ những người xung quanh mà bạn không nghĩ đến. Và đặc biệt những chuyến đi sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cho bạn trong tháng này. Ngoài ra, nếu bạn còn độc thân và cởi mở, tình yêu có thể đang chờ đợi bạn ở nước ngoài khi sao Kim di chuyển qua cung Bạch Dương (19/2 đến 15/3). Bởi Sao Kim và Sao Mộc được coi là các hành tinh "đặc biệt" trong chiêm tinh học vì chúng liên quan đến các chủ đề như tình yêu, sắc đẹp, niềm vui, sự phát triển, sự thật và sự giàu có.